• หน้าหลัก 

  • ข่าวสาร 

  • ผู้เล่นใหม่ 

  • ข้อมูลเกม 

    • ข้อมูลเกมแนะนำ

    • ข้อมูลเกมพื้นฐาน

  • คอมมูนิตี้ 

    • facebook

  • มีเดีย 

    • วอลล์เปเปอร์

    • สกรีนช็อต

    • วีดีโอ

  • ดาวน์โหลด 

  • บริการ

    • ติดต่อ

    • กฎระเบียบ

แนะนำผู้เล่นใหม่
สมัครไอดีเล่นเกม
ดาวน์โหลดเกม
วิธีการติดตั้งเกม
Interfaceและการบังคับตัวละคร
ค่าสถานะตัวละคร
แนะนำผู้เล่นใหม่ใน 7 วัน
ข้อมูลแนะนำ
เรื่องราวเบื้องหลังของคัมภีร์เก้าอิม
แนะนำเกม
ความต้องการของระบบ
ข้อมูลพื้นฐาน

register

topupitemmall


ยุทธจักร บันทึกแค้นสมบัติล้ำค่า
Share

ยุทธจักร บันทึกแค้นสมบัติล้ำค่า

   ในหินต้าชิงหมื่นปีที่ซ่อนอยู่ภายใต้หินเจ็ดดาวเก้าเทือกเขา มีวัตถุโปร่งใสลักษณะเป็นหมอกสีเงิน เมื่อตัดก้อนหินจนกระทั่งถึงที่โปร่งใส จะมีน้ำพุใสสะอาดพุ่งออกมา ลักษณะเหมือนน้ำนม เมื่อสูดดม จะรู้สึกเย็นทั้งร่างกาย ล่องลอยดั่งเซียน วัตถุนี้ชื่อว่า นมหินเขียว เมื่อดื่มจะเพิ่มผลชีพจร ดูเหมือนล้ำค่าและสามารถเพิ่มความแข็งแรงให้กับชีพจรได้ มีทั้งดอกบัวหิมะ สาลี่เลือด เจี้ยนจื่อ นมผึ้งหยก เป็นต้น ทั้งหมดต่างเป็นของล้ำค่า

มีผลเพิ่มเส้นเอ็น

   ของล้ำค่าคือสิ่งของหายากในยุทธภพ  หลังจากใช้จะได้รับผลเสริมพลังชีพจร ชีพจรทุกเส้นมีของล้ำค่าที่สามารถเสริมพลังได้  ขณะใช้ของล้ำค่าต้องซื้อสารนำ สามารถเลือกใช้เศษเงินหรือเงินหลวงก็ได้  ผลการใช้แบ่งเป็น 10 ระดับ การใช้ของล้ำค่าแต่ละครั้งจะแทนที่ผลของครั้งก่อน เมื่อผู้เล่นใช้ของล้ำค่าจนได้รับผลในระดับสูงสุดแล้ว จะไม่สามารถใช้ของล้ำค่าชนิดนี้ต่อไปได้อีก

【แนะนำสมบัติ】

   สมัยโบราณใช้หยกผลิตอาวุธ 6 ชนิด ใช้ควบคุมฟ้าดินสี่ทิศ: ใช้หยกปี้ควบคุมฟ้า ใช้หยกฉงควบคุมดิน ใช้หยกกุยควบคุมทิศตะวันออก ใช้หยกจางควบคุมทิศใต้ ใช้หยกหู่ควบคุมทิศตะวันตก ใช้หยกหวงควบคุมทิศเหนือ สมบัติเหล่านี้ดูดปราณวิญญาณของฟ้าดิน สะสมปราณดั้งเดิมของมนุษย์ พกพาติดตัว เพื่อให้ชีพจรคล่องตัว ต่างมีประโยชน์ต่ออวัยวะในร่างกาย เพิ่มคุณสมบัติต่อสู้ทุกชนิดของตัวละคร ทำให้วิถีนักรบเพิ่มขึ้นอีกขั้น

สมบัติสามารถเพิ่มคุณสมบัติตัวละคร

   สมบัติสามารถเพิ่มคุณสมบัติตัวละครผู้เล่นสามารถกำจัดมอนสเตอร์และเปิด สมบัติจะได้รับ เป็นไม้ เหล็ก ทองแดง เงิน ทอง หยก รวม 6 ขั้น  สมบัติทุกอย่างนั้นตัวละครจะต้องถึงระดับกำลังที่กำหนดจึงจะสามารถติดตั้ง ได้

【ระบบศิษย์พี่ศิษย์น้อง】

1.กติกาพื้นฐานระบบศิษย์พี่ศิษย์น้อง

  1. ตามขั้นเซิร์ฟเวอร์ เงื่อนไขที่จำกัดในการรับศิษย์มีข้อแตกต่าง
  2. ขั้น2: รับผู้เล่นที่ยังไม่ได้เรียนกำลังภายในขั้น 2 เป็นศิษย์ได้
  3. ขั้น3: รับผู้เล่นที่ยังไม่ได้เรียนกำลังภายในขั้น 3 เป็นศิษย์ได้


2. ศิษย์จะรับสมัครศิษย์อาจารย์ได้สูงสุด 2 คนต่อคนในทุกเดือน

3.เงื่อนไขกรีธาทัพ

ความสำเร็จในขั้นสูงสำนักถึง 30 ชั้น เช่น:
   ขั้น2: ภายใน 2 ชั้น 30
   ขั้น3: ภายใน 3 ชั้น 30

4.กำลังของผู้เล่นเก่าและใหม่ห่างกัน

1) รางวัลคาราวะอาจารย์
  A.หลังจากสำเร็จการคาราวะอาจารย์ จะเข้าสู่ภารกิจกำลังภายในสำนัก   ระดับความสำเร็จในภารกิจและระดับชื่อเสียงที่ต้องการ (รวมถึงภารกิจภายใน 2 และภายใน 3)
  B.หลังจากศิษย์น้องคาราวะอาจารย์สำเร็จแล้ว จะได้รับขั้นพื้นฐาน 1/9 ของกำลังภายในขั้นสูงสุดของขั้นในปัจจุบันของสำนัก ทันที(เข้าร่วมเรียนวรยุทธทันที ไม่มีตำรา) สามารถฝึกฝนถึงชั้น 9

2) รางวัลกรีธาทัพ
  A.หลังจากกรีธาทัพ กำลังภายในขั้นต่ำของสำนักลูกศิษย์จะเพิ่มถึงเลเวลที่จำเป็นต่อการเปิดชีพจร อัตโนมัติ(ถ้ายังไม่ได้เรียนกำลังภายใน หลังจากเรียนอัตโนมัติแล้วจะเพิ่มถึงเลเวลนี้ ถ้าเรียนกำลังภายในแล้ว จะเพิ่มถึงเลเวลนี้ทันที)โดยกำลังภายใน 1 ถึง 25 กำลังภายใน 2 ถึง 20
  ตัวอย่าง:
    ขั้นกำลังภายใน 2:
    ถ้าลูกศิษย์กำลังภายใน 1 ไม่ถึง 25 จะเพิ่มถึง 25 ทันที
    ขั้นกำลังภายใน 3:
    ถ้าลูกศิษย์กำลังภายใน 1 ไม่ถึง 25 จะเพิ่มถึง 25 ทันที
    ถ้าลูกศิษย์กำลังภายใน 2 ไม่ถึง 20 จะเพิ่มถึง 20 ทันที
    ถ้าลูกศิษย์กำลังภายใน 1 เป็น 25 กำลังภายใน 2 ไม่ถึง 20 ดังนั้นกำลังภายใน 2 จะเพิ่มถึง 20 ทันที
    ถ้าลูกศิษย์กำลังภายใน 1 ไม่ถึง 25 กำลังภายใน 2 ถึง 20+ ดังนั้นกำลังภายใน 1 จะเพิ่มถึง 25 ทันที
  B.จำนวนรางวัลฝึกฝนกรีธาทัพ
  จำนวนรางวัลฝึกฝนเป็น 1/3 ของจำนวนฝึกฝนที่จำเป็นต้องมีสำหรับกำลังภายใน 2 /กำลังภายใน 3 ฝึกฝนถึงชั้น 30(ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับขั้นตอนของเซิร์ฟเวอร์)
  ขั้นกำลังภายใน 2 เป็น 2000000
  ขั้นกำลังภายใน 3 เป็น 3150000

 

5.ฟังก์ชั่นส่วนลดการฝึกฝนที่จำเป็นต่อการฝึกฝนวิชา

    หลังจากกำลังภายในของสำนักผู้เล่นฝึกฝนถึงชั้น 30
  การฝึกฝนที่จำเป็นต่อกำลังภายในของสำนักในระดับเดียวกันทั้งหมดลดลง 20%
  การฝึกฝนที่จำเป็นต่อกำลังภายในของสำนักในระดับต่ำทั้งหมดลดลง 40%
  ผลนี้หลังจากผู้เล่นบรรลุตามเงื่อนไข ระบบจะเปิดใช้งานและมอบให้ สามารถใช้ได้กับฟังก์ชั่นส่วนลดการฝึกฝนที่บัณฑิตรอบรู้ วิธีการเกิดผลคือเพิ่มการซ้อนทับ แต่จะทำให้ผลการใช้ลดลง 45% และ 65%

【บริจาคสำนัก】
  ขณะที่ผู้เล่นดำเนินการใดๆที่มีประโยชน์ต่อสำนักจะได้รับค่าบริจาคสำนัก
  การดำเนินการที่จะได้รับ<ค่าบริจาคสำนัก>: สอดแนม ลาดตระเวน ชิงตำรา ปกป้องตำรา ศึกสำนัก
  แต่ละครั้งในขณะที่ผู้เล่นได้รับค่าบริจาคสำนัก จะมีโอกาสลดค่าฝ่ากฎ 10 จุด
  ค่าบริจาคสำนักที่ผู้เล่นได้รับในแต่ละวันสามารถนำไปรับรางวัลประจำวันของวันนี้ได้ที่ NPC พิเศษ BUFF เปลี่ยนฝึกฝน

【ผู้บังคับบัญชาศึกสำนัก】

  • ศึกสำนักเพิ่มตำแหน่งลูกศิษย์บัญชาการ รับผิดชอบการจัดบัญชาการของศึกสำนัก
  • <ลูกศิษย์บัญชาการสำนัก> มีเจ้าสำนักรักษาการเป็นผู้แต่งตั้ง
  • ลูกศิษย์บัญชาการสำนักเมื่ออยู่ในสงครามสำนัก ทำการดำเนินการที่หน้าอินเตอร์เฟส <บังคับการแผนที่> ผู้เล่นทั้งหมดที่เข้าร่วมสงครามจะแถลงการโจมตี ป้องกัน  ป้ายคำสั่งเส้นทาง
  • ลูกศิษย์บัญชาการสำนักสามารถแต่งตั้ง <กลุ่มมือฉกาจ> ผู้เล่นที่เข้าร่วมสงครามสามารถเข้าร่วมกลุ่มมือฉกาจโดยคีย์ลัดอินเตอร์เฟส  สามารถปรับระดับบัญชาการได้
  • ลูกศิษย์บัญชาการสำนักจะมีการมอบรางวัลพิเศษ
     

【ระบบคุณแค้น】

  • ผู้เล่นกับ NPC สร้างเกี่ยวกับสมาคม, ปรากฏเป็นรูปร่าง 、รูปหน้าตัวละครNPC อินเตอร์เฟสจอมยุทธ
  • NPC ส่วนใหญ่จะมีตัวเลือกบทสนทนา, รวม 7 อย่าง, หลังจากเลือก 1 อย่าง จะทำการจัดการชื่อผู้เล่นที่ใส่เข้าไป เมื่อเป้าหมายดำเนินการ สายสืบ、ชิงตำรา、ฝึกฝนกลุ่ม、พื้นที่ต้องห้าม、สำนักคุ้มภัย, จะปรากฏข้างกายNPCดำเนินการก่อกวน  จะเก็บการแจ้งเตือนกรอบเมนูนับเวลาถอยหลัง ก่อนจะสิ้นสุดการนับถอยหลัง, สามารถเลือกการใช้เงิน เพื่อหลีกเลี่ยงการถูกหลอกลวง ขณะเดียวกัน ผู้เล่นที่จ้างNPCจะได้รับกล่องยืนยันจับเวลาเพื่อเข้าชม1อัน หลังจากคลิกจะส่งไปยังใกล้ๆวัตถุที่ถูกหลอกลวงเพื่อชมขั้นตอนการหลอกลวง
  • ขณะ สนทนากับ NPC เพิ่มตัวเลือก 【พูดคุยเรื่อยเปื่อย】 หลังจากคลิกจะแสดงข่าวซุบซิบ หลังจากผู้เล่นคลิกบันทึกจะสามารถเพิ่มข่าวไปยังซุบซิบในอินเตอร์เฟซอัศจรรย์ได้ ข่าวซุบซิบสามารถแบ่งปันให้ผู้เล่นคนอื่นได้ ข่าวเหล่านี้จะกลายเป็นเบาะแสอันน่ามหัศจรรย์
  • หลัง จากผู้เล่นมอบไอเทมที่สอดคล้องกับคุณสมบัติ NPC จะมีโอกาสเพิ่มค่าความรู้สึกดี ค่าความคุ้นเคยให้กับเจ้า เมื่อจ่ายเศษเงินจำนวนหนึ่ง สามารถตรวจสอบความประทับใจและอันดับของตัวเองในสายตาของNPCได้
  • เมื่อ ความประทับใจที่ NPC มีต่อผู้เล่นถึงระดับหนึ่งแล้ว จะส่งมอบของขวัญให้กับผู้เล่น ค่าความสัมพันธ์บุญคุณและความแค้นระหว่างผู้เล่นกับ NPC จะแสดงบนแผนที่ตาม จุดวงกลมที่มีสีต่างกัน
  • สามารถ ดำเนินการหลอกลวงผู้เล่นคนอื่นได้จาก NPC ขณะเดียวกันจะเพิ่มการโต้ตอบระหว่างผู้เล่นกับ NPC และยังสามารถได้รับของขวัญจาก NPC อีกด้วย





Copyrights © 2023 Cubinet Interactive (Thailand).Co.Ltd. All Rights Reserved