วิชา พลองมารคลั่ง รีเมค

แค้นมารป่นเกราะ
ท่วงท่าไม่เที่ยง การโจมตีดุดันสร้างอาการบาดเจ็บภายนอกแก่เป้าหมาย เมื่อทลายการปัดป้องของศัตรู ลมปราณของเขาจะปั่นปวน: ไม่อาจปัดป้องได้ระยะหนึ่ง การเคลื่อนไหวเชื่องช้าลง ไม่อาจใช้วิชาตัวเบาได้
เข้ามาร: เพิ่มพลังโจมตีเล็กน้อยแก่กระบวนท่า เมื่อทลายการปัดป้องของศัตรูได้จะลดความเร็วการเคลื่อนไหวของศัตรูลงอย่างมาก และเมื่อใช้อยู่ในภาวะ "เข้ามาร" ทลายการปัดป้องของศัตรู จะทำให้ศัตรูได้รับภาวะ "ป่นเกราะ" เพิ่มเติม: ทำให้การป้องกันพลังภายนอกลดลงอย่างมาก เป็นเวลา 5 วินาที (ทุก 1 วินาทีจะค่อย ๆ ฟื้นคืนพลังตามอัตราส่วน) ใช้กระบวนท่า [เทิดมารสิ้นโลก] เพื่อเข้าสู่ภาวะ "เข้ามาร"

มารคลั่งเริงระบำ
ชักนำมารบ้าคลั่ง ทำให้หัวใจเต้นเร่าไปกับมารระบำ เต้นคลุ้มคลั่ง สร้างอาการบาดเจ็บภายนอกแก่เป้าหมาย
เข้ามาร: เพิ่มพลังโจมตีของกระบวนท่าเล็กน้อย และเพิ่มระยะ เมื่อใช้กระบวนท่าในสถานะ "เข้ามาร" จะเข้าสู่สถานะ "มารคลั่งเริงระบำ": ชวยลดการบาดเจ็บภายนอกและการถูกโจมตีภายนอกจะเคลาดเคลื่อนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง 5 วินาที (เมื่อสถานะ "เข้ามาร" หายไป สถานะ "มารเริงระบำ" ก็จะหายไปด้วย) ใช้กระบวนท่า [เทิดมารสิ้นโลก] เพื่อเข้าสู่สถานะ "เข้ามาร"

ใจมารทลายวิญญาณ
ท่าทลายวิญญาณ เหินขึ้นไปด้านบนของเป้าหมาย ควงตัวถีบ สร้างอาการบาดเจ็บภายนอกแก่เป้าหมาย (ท่านี้สามารถโจมตีเป้าหมายกลางอากาศได้เท่านั้น)
เข้ามาร: เพิ่มพลังโจมตีของกระบวนท่าเล็กน้อย และเพิ่มอัตราการโจมตีอย่างมาก การโจมตีเป้าหมายที่ไม่ปัดป้องในสถานะ "เข้ามาร" จะเพิ่มสถานะ "เร้าวิญญาณ" ได้: อัตราการฟื้นตัวของพลังลมปราณและเลือดจะลดลงอย่างมาก 5 วินาที ใช้กระบวนท่า [เทิดมารสิ้นโลก] เพื่อเข้าสู่ สถานะ "เข้ามาร"

















