1.ใช้คำพูดพาดพิงหรือใช้คำหยาบต่อบุพการีของผู้เล่นท่านอื่น แบนไอดี 7 วัน ทำซ้ำมากกว่า 3 ครั้ง แบนไอดีถาวร
2.ใช้คำพูดเหยียด คุกคาม, ใช้ในทางผิด, ก่อกวน, เป็นการหมิ่นประมาท, หยาบคาย, ลามกอนาจาร, น่ารังเกียจ, แสดงเรื่องเพศออกมาอย่างชัดเจน, หรือสิ่งอื่นที่ไม่เหมาะสม ,ไม่ให้คุณใช้คำสะกดผิดหรือการใช้คำพ้องเสียงเพื่อหลบหลีก
- ครั้งที่ 1 ระงับคำพูด 1 วัน
- ครั้งที่ 2 ระงับคำพูด 3 วัน
- ครั้งที่ 3 หรือมากว่า ระงับคำพูด 7 วัน แบบต่อเนื่อง
หมายเหตุ : ในกรณีที่โดนระงับคำพูด ผู้เล่นจะต้องออนไลน์เท่านั้นเพื่อเป็นการลดโทษ ให้ครบตามระยะเวลาการโดนระงับ (ถ้าหากไม่ออนไลน์จะไม่สามารถลดโทษตามที่โดนระงับคำพูดได้)
*** ทีมงานพิจารณาตามความเหมาะสม
3. ห้ามตั้งชื่อตัวละคร (ในเกม) สื่อถึงคำที่ไม่สุภาพ ลามกอนาจารหรือไม่เหมาะสม ชื่อที่เจตนาทำให้เกิดความสับสน รวมทั้งชื่อ กิลด์ สำนัก ตระกูล ประเทศ
- ระงับไอดีชั่วคราวจนกว่าตัวละครชื่อนั้นจะเปลี่ยนชื่อถึงจะปลดแบน
*** ทีมงานพิจารณาตามความเหมาะสม
4. ห้ามส่งเสริมหรือใช้โปรแกรมช่วยเล่นหรือแก้ไขข้อมูลต่างๆ
- ครั้งที่ 1 ระงับไอดีเป็นเวลา 7 วัน
- ครั้งที่ 2 ระงับไอดีเป็นเวลา 14 วัน
- ครั้งที่ 3 ระงับไอดีเป็นเวลา 30 วัน/li>
- ครั้งที่ 4 หรือมากกว่า ระงับไอดีเป็นเวลา 45 วัน
*** ทีมงานพิจารณาตามความเหมาะสม
5.การซื้อขายไอดี ต้องดำเนินการผ่านทางทีมงานเท่านั้น!! หากดำเนินการกันเองนอกระบบ ทางทีมงานไม่สามารถช่วยเหลือได้ไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม
6. ใช้ Bug ในเกม แสวงหาผลประโยชน์
ร้ายแรง
- ระงับไอดีถาวร
*** ทีมงานพิจารณาตามความเหมาะสม
7. แอบอ้างเป็นทีมงาน
- ระงับไอดีถาวร
8. ลบหลู่ สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
- ระงับไอดีถาวร
9. สร้างกระแส ข่าวลือ ที่ผิดต่อความจริงหรือผิดต่อบริษัท
ร้ายแรง
- ระงับไอดีถาวร
ไม่ร้ายแรง
- ตักเตือน
10. Hack
- ระงับไอดีตรวจสอบ
- ระงับไอดีผู้ที่ทำการ Hack ถาวร
*** ทีมงานพิจารณาตามความเหมาะสม
การตรวจสอบ Hack ไอเทม
- ส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนที่ตรงกับข้อมูลที่ได้สมัครไว้ ให้ทีมงานตรวจสอบโดยเร็วที่สุด
- แจ้งไอดี เกมส์ ชื่อตัวละคร ชื่อไอเทม วันเวลาที่ต้องการให้ตรวจสอบ
- การตรวจสอบกรณี Hackหรือไอเทมหาย นั้นจะตรวจสอบข้อมูลย้อนหลังเพียง 7 วัน นับจากวันที่ได้รับเอกสารที่ถูกต้อง
- ตัวละครหรือไอเทมที่ถูกทำลาย,สูญหาย หรือขายไอเทมให้กับตัวละครอื่น ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชย เพื่อความสมดุลของระบบเกมส์
- ในกรณีชดเชย จะชดเชยต่อเมื่อผลการตรวจสอบเกิดจาก Bug ในเกมเท่านั้น
- ช่องทางในการส่งเอกสารพร้อมข้อมูล
Fax:: 02-881-2268
Email:: gamemaster@cubinet.co.th หรือ support@cubinet.co.th
หมายเหตุ
- ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการไม่แสดงหลักฐานการถูกระงับไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
- การเปลี่ยนแปลงแก้ไขกฎระเบียบและบทลงโทษต่างๆ ขอสงวนสิทธิ์ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
- การส่งภาพหลักฐานตรวจสอบและพิจารณา ให้ส่งภายใน 24 ชั่วโมง และ ภาพหลักฐานที่ให้พิจารณาตรวจสอบ จะต้องไม่มีการแปลงไฟล์หรือตัดต่อไฟล์
- การพิจารณาตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
|